Dịch vụ tiện ích

bv
Group 1222
  • 1900 2345 29
  • Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dịch vụ tiện ích

ST-02-minn

Được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và vô trùng tối đa với chi phí rất ưu việt phù hợp đại đa số nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ lưu trú cho bệnh nhân & người nhà

Phòng tiêu chuẩn là phòng điều trị nội trú được bố trí theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, đem đến cho người bệnh một quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn cùng cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao

Tại phòng này, bệnh nhân được chăm sóc toàn diện bởi hệ thống điều dưỡng được đào tạo chuyên môn sâu, luôn sẵn sàng chia sẻ và đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh trong quá trình lưu viện. Người bệnh có thể yên tâm điều trị mà không cần đến sự trợ giúp của người thân.

Phòng VIP – phòng bệnh dành cho điều trị dài ngày chất lượng cao của Bệnh viện – đem tới cho người bệnh trải nghiệm hoàn hảo đối với dịch vụ y tế cao cấp ngay tại Việt Nam. Tại phòng VIP, người bệnh sẽ hoàn toàn hài lòng về không gian sang trọng, mang tính chất riêng tư cho việc dưỡng bệnh mà vẫn có đủ các tiện nghi cho các công việc thường nhật khác, nhờ các trang bị như bàn làm việc, tủ đồ…

Cấp cứu

Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, dịch vụ cấp cứu 24/24 được đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất đến đào tạo kỹ năng chuyên môn sơ, cấp cứu cho y, bác sĩ với tiêu chí ứng cứu nhanh, chính xác trong bất kỳ tình huống nào nhằm đảm bảo việc cấp cứu, chữa bệnh được kịp thời và hiệu quả nhất cho người bệnh.

Phòng Cấp cứu của bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho các ca điều trị khẩn cấp cho bệnh nhân:

  • Xe cấp cứu trang bị toàn diện, phục vụ 24/24h
  • Thiết bị hồi sức cấp cứu:  Máy thở, máy truyền dịch, bơm tiêm điện, máy khí rung, monitor theo dõi, máy sốc điện, máy điện tim,…
  • Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ: Các dịch vụ hỗ trợ ngoại viện 24/24h Với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, khả năng ứng cứu hệ thống cấp cứu 24/24 được đảm bảo, rút ngắn tối đa từ khi nhận cuộc gọi đến khi điều xe tới chỗ bệnh nhân và vận chuyển bệnh nhân vào bệnh viện. Nhờ đó, bệnh nhân được đưa tới bệnh viện kịp thời, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, tai biến hoặc tử vong, góp phần tăng sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ cấp cứu 24/24 của bệnh viện Đa khoa Hà Nội.

Bác sĩ gia đình

Với định hướng là Bệnh viện của gia đình “Khám với chuyên gia – Tận tâm như người nhà”, trong quá trình khám chữa bệnh, người bệnh luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ. Để đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ sức khoẻ cũng như linh hoạt hơn trong cách khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức tư vấn, khám chữa bệnh tại nhà với đầy đủ trang thiết bị y tế.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng

 

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bệnh viện. Chính vì vậy, bộ phận này liên tục được bệnh viện đầu tư đào tạo và nâng cao chất lượng. Đội ngũ của bộ phận CSKH được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về y khoa, các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin

Facebook
Email
logo

Liên hệ

  • Công ty cổ phần Y Khoa HANO
  • Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 1900 2345 29
  • CSKH@benhvienhanoi.vn
  • Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 119/BYT-GPHD do Bộ y tế cấp ngày 12/12/2017

Liên kết với chúng tôi

Coppyright ©2020 Benhvienhanoi. All Right Reserved. Mb66 https://hb88.farm/                                                                                                                              Terms and Conditions |Privacy Policy go88 Jun88 https://139.59.217.5/ https://146.190.5.102/
Link XoilacTV trực tuyến chính thức
banner
Top

Call Now