Skip to main content

Khách Hàng Cần Biết

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Bài viết: Chính sách bảo hiểm

Chính sách bảo hiểm

Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người bệnh sở hữu thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) khi khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội (BVĐKHN) áp dụng chính sách bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành. Theo đó, người dân khi khám, chữa bệnh tại BVĐKHN được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi mà thẻ bảo hiểm y tế quy định, đồng thời người bệnh còn được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, thủ tục thanh toán bảo hiểm y tế nhanh gọn, phục vụ người bệnh chuyên nghiệp và chu đáo

Mức hưởng bảo hiểm y tế đúng tuyến theo quy định của Luật bảo hiểm y tế

Thông tin về mức hưởng KCB BHYT của người có thẻ BHYT được mã hóa tại ô thứ 2, được ký hiệu bằng số (theo số thứ tự từ 1 đến 5).

Ô thứ 2 của thẻ BHYT cho biết thông tin về mức hưởng KCB BHYT. Ký hiệu bằng số 1: Được quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí KCB thuộc phạm vi chi trả BHYT, bao gồm các đối tượng hưởng có ký hiệu là: CC, TE.

Ký hiệu bằng số 2: Được quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí KCB thuộc phạm vi chi trả BHYT, bao gồm các đối tượng hưởng có ký hiệu là: CK, CB, KC, HN, DT, DK, XD, BT, TS.

Ký hiệu bằng số 3: Được quỹ BHYT thanh toán 95% chi phí KCB thuộc phạm vi chi trả BHYT, bao gồm các đối tượng hưởng có ký hiệu là: HT, TC, CN.

Ký hiệu bằng số 4: Được quỹ BHYT thanh toán 80% chi phí KCB thuộc phạm vi chi trả BHYT, bao gồm các đối tượng hưởng có ký hiệu là: DN, HX, CH, NN, TK, HC, XK, TB, NO, CT, XB, TN, CS, XN, MS, HD, TQ, TA, TY, HG, LS, PV, HS, SV, GB, GD.

Ký hiệu bằng số 5: Được quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí KCB, kể cả chi phí KCB ngoài phạm vi được hưởng BHYT; chi phí vận chuyển, bao gồm các đối tượng hưởng có ký hiệu là QN, CA, CY.

Bảo hiểm y tế thông tuyến huyện, theo luật bảo hiểm y tế

Theo quy định của Luật Sửa đổi bổ sung một số điều của Luật BHYT có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2015, từ ngày 1/1/2016, người có thẻ BHYT tự đi KCB không đúng tuyến tại Bệnh viện tuyến huyện được quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí theo mức hưởng (Điểm c, Khoản 3, Điều 22). Đồng thời, người tham gia BHYT đăng ký KCB ban đầu tại trạm y tế tuyến xã hoặc phòng khám đa khoa hoặc bệnh viện tuyến huyện được quyền KCB BHYT tại trạm y tế tuyến xã hoặc phòng khám đa khoa hoặc bệnh viện tuyến huyện trong cùng địa bàn tỉnh và được quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí theo mức hưởng (Khoản 4 Điều 22). 

Ví dụ: Người bệnh A, sở hữu thẻ Bảo hiểm y tế có nơi đăng ký khám chữa bệnh (KCB) ban đầu ghi trên thẻ là tại Trung tâm y tế quận Thanh Xuân, thì khi người bệnh A đến khám chữa bệnh tại BVĐKHN sẽ được áp dụng chính sách “thông tuyến số 3” khi đó người bệnh được hưởng đầy đủ quyền lợi trên thẻ BHYT như khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân Áp dụng với cả bệnh nhân nội trú và bệnh nhân ngoại trú.

Chính sách Bảo hiểm Bảo lãnh:

– Nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác khám chữa bệnh và đảm bảo quyền lợi cũng như tiện thanh toán bảo hiểm cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ Bảo lãnh viện phí dành cho các chủ thẻ thuộc chương trình bảo hiểm sức khỏe của các công ty Bảo Hiểm. Như vậy, ngoài việc áp dụng bảo hiểm y tế, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội còn hỗ trợ bảo hiểm bảo lãnh phi nhân thọ cho người bệnh.

– Những loại thẻ bảo hiểm phi nhân thọ đã được chấp nhận thanh toán tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội: Các đầu thẻ bảo hiểm liên kết với Insmart, BIC, MIC,….. Hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao tại BVĐKHN với đầy đủ quyền lợi BHYT, BHNT, BHBL BVĐKHN  là đơn vị y tế dành được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ quý người bệnh. Không phân biệt chế độ phục vụ giữa người khám, chữa bệnh có thẻ bảo hiểm và người không có thẻ bảo hiểm. BVĐKHN, bất kỳ ai khi đến khám và điều trị đều được đón tiếp tận tình, có thể chủ động đặt lịch hẹn trước để được khám đúng giờ, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và phục vụ chu đáo như người nhà.

Những loại thẻ bảo hiểm phi nhân thọ đã được chấp nhận thanh toán tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội: Các đầu thẻ bảo hiểm liên kết với Insmart, BIC, MIC,…..

BVĐKHN  là đơn vị y tế dành được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ quý người bệnh. Không phân biệt chế độ phục vụ giữa người khám, chữa bệnh có thẻ bảo hiểm và người không có thẻ bảo hiểm. BVĐKHN, bất kỳ ai khi đến khám và điều trị đều được đón tiếp tận tình, có thể chủ động đặt lịch hẹn trước để được khám đúng giờ, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và phục vụ chu đáo như người nhà.

– Quy trình khám chữa bệnh cẩn thận, chuyên nghiệp

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

– Phục vụ người bệnh chu đáo

– Thủ tục nhanh gọn

– Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Bạn cần thêm hướng dẫn và hỗ trợ?

Trò chuyện cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng hoặc gửi email cho chúng tôi!
Tin tức
Thông tin ưu đãi