Tháng 8/2019 vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, 29 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng đã diễn ra chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp trong Bệnh viện”, các vấn đề của chương trình đào tạo lần này sẽ trở thành nội dung chính trong các hoạt động đào tạo nội bộ tháng 9/2019.
Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, lãnh đạo và đặc biệt là giao tiếp với Khách hàng đã được đề cập chi tiết, cụ thể cùng những dẫn chứng thực tế đưa tới cho toàn thể học viên tham dự một cách nhìn tổng quát vấn đề. Bên cạnh đó, những điểm cần chú ý khi giao tiếp với đồng nghiệp khác bộ phận và người nhà bệnh nhân cũng đã được Điều dưỡng trưởng Nguyễn Thị Hồng Lam lưu ý trong suốt chương trình. Trong tháng 9/2019, từng phòng ban và bộ phận của BV ĐK Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức các seminar để cung cấp, chia sẻ chi tiết, chuyên sâu phù hợp với từng đơn vị.
Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp trong Bệnh viện”