Sau 1 tuần công bố bộ nhận diện và ra mắt Bệnh viện Hà Nội, đã có 22 đơn vị, và 2 đơn vị Tin truyền hình đưa tin về buổi họp báo này.
Trong đó có rất nhiều các đầu báo lớn trong nước như: Công thương, Diễn đàn doanh nghiệp, Đời sống và Tiêu dùng, Nhân đạo và đời sống, Giáo dục và Thời đại,…
Với nhận diện mới và slogan “ Bệnh viện gia đình”, ban lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Nội mong muốn, mỗi bệnh nhân dù đến bệnh viện với mục đích khám hay điều trị đều luôn có cảm giác ấm áp, xua tan đi những mệt mõi bệnh tật, tìm thấy không khí của gia đình qua thái độ, sự chăm sóc tận tình của các y bác sĩ. Song song với đó thì Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội cũng công bố kế hoạch hợp tác với các bệnh viện có tên tuổi ở nước ngoài như Nhật Bản, Đức, Thái Lan về các lĩnh vực điều trị ung bướu, cơ xương khớp, vô sinh hiếm muộn .. nhằm giúp các bệnh nhân có thể được tiếp cận với những cơ sở điều trị hiện đại, chất lượng tầm cỡ thế giới.
Để đọc chi tiết các bài báo vui lòng tham khảo qua các đường link sau: